สูตรแทงบอล ลูกเตะมุม

สูตรแทงบอล ลูกเตะมุม

ให้แทงลูกเตะมุมต่ำเต็มเวลา โดยเลือกราคาลูกเตะมุม สูง-ต่ำ ที่ประมาณ 10 - 11.5 ลูก ถ้าเกิดจำนวนลูกเตะมุม มันมาใกล้ๆกับที่เราแทงไว้ให้ออกตัว คือ แทงสวน ยอมเสียค่าน้ำแล้วค่อยไปแทงทบเอาคืนกับบอลคู่อื่น การแทงลูกเตะมุมด้วยวิธีนี้ เราได้เปรียบมากๆเพราะบางครั้งคนออกราคาคาดการณ์รูปเกมผิดมันไม่เป็นอย่างที่คิด ซึ่งบางคู่ราคาสูง-ต่ำ 11 ลูก แต่จบเกม จำนวนลูกเตะมุมแค่ 5-6 ลูก เอง การแทงด้วยวิธีนี้เราแทบไม่มีทางเสียเต็มเลยอย่างมากเสียแค่ค่าน้ำเพราะมันออกตัวได้ สำคัญการออกตัว อย่าไปลังเลถ้ามันมาใกล้ๆกับที่เราแทงไว้ออกตัวไปเลย ห้ามลังเลเด็ดขาดมันต้องมีสักคู่ที่เข้าตามเกณฑ์แม้เราเสียค่าน้ำเราก็ยังสามารถไปทบกับบอลคู่ต่อๆ ไปได้ แม้มีบางคู่ที่ลูกเตะมุมมันมาเร็วมากออกตัวแทบไม่ทัน โดยเฉพาะบอลอังกฤษคู่นั้นเราต้องยอมปล่อยมันไปก่อน รอแทงทบคู่อื่นๆ เอายิ่งดูเกมถ่ายทอดสดประกอบจะดีมากเพราะจะช่วยวิเคราะห์รูปเกมได้ดี

ยกตัวอย่าง การแทงลูกเตะมุม

  1. สมมุติราคาลูกเตะมุม สูง-ต่ำ ออกราคาที่ 11.5 ลูก เราแทงต่ำ
  2. ถ้าเกิดจำนวนลูกเตะมุม มันมาใกล้ๆ กับที่เราแทงไว้ เช่น 11 ลูกและเวลายังเหลืออีกเยอะ เราออกตัวคือ แทงสูงที่ 11 ลูกไปเลย
  3. เพราะถ้าเวลายังเหลืออีกเยอะโอกาสโดนสูงการออกตัวที่ราคานี้มีข้อดูตรงที่ ถ้าจบ 11 ลูก เราได้ที่แทงต่ำ 11.5 ลูก ไว้ ส่วนที่ออกตัว 11 ลูกก็เจ๊า
  4. แต่ถ้าออกสูง 12 ลูก ขึ้นไป เราจะเสียแค่ค่าน้ำแล้วค่อยรอไปแทงทบคู่อื่น
อ่านสูตรแทงบอลเพิ่มเติมได้ที่  พนันบอลเว็บ UFABET

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่าน้ำของพนันบอล

แทงบอลกับ UFABET

โอเล่เผยต่อมาต้า-แกรนท์เป็นพี่เลี้ยงเด็กหนุ่ม