วิธีแทงบอลสเต็ป แทงบอลขั้นต่ำ10บาท วิธีคำนวณ ?

วิธีแทงบอลสเต็ป แทงบอลขั้นต่ำ10บาท วิธีคำนวณ ?

วิธีแทงบอลสเต็ป แทงบอลขั้นต่ำ10บาท ในบทความก่อน ๆ เราได้นำเสนอ รูปแบบการ แทงบอลออนไลน์ กันไปแล้วก่อนหน้านี้ วันนี้ เราจะมาลง รายละเอียด เพิ่มเติมของรูปแบบการเล่นอย่าง วิธีแทงบอลสเต็ป ซึ่งเป็นวิธีเล่นอที่ได้รับ ความนิยมกันค่ะ บางครั้ง เราจะเรียกกันว่า การแทง บอลชุด หรือภาษาอังกฤษ ชื่อว่า Mix Parley โดยสาเหตุ ที่เราเรียกว่ าบอลชุด เพราะในหนึ่งบิล การเดิมพัน เราจะต้องเลือก ทำนายผล บอลมากกว่า 1 คู่ นั่นเอง ตัวอย่าง เช่น แทง 3 คู่ จำนวนตัวคูณแต่ละคู่เป็น 1.5, 1.9, 1.8 หากเราทาย ผลทุกคู่ ถูกต้อง โดยเงิน เดิมพัน คือ 100 บาท จะได้เท่ากับ 100 x 1.5 x 1.9 x 1.8 = 513 บาท นั่นคือ ได้เงิน รวมทั้งหมด เป็นยอด 513 บาท แต่อันที่จริงแล้ว เราจะต้อง พิจารณาเงื่อนไขเ พิ่มเติมอื่น ๆ อีกด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่าน้ำของพนันบอล

แทงบอลกับ UFABET

โอเล่เผยต่อมาต้า-แกรนท์เป็นพี่เลี้ยงเด็กหนุ่ม