สูตรสเต็ปเนียนๆ

สูตรสเต็ปเนียนๆ

  • ทุกครั้งที่แทงให้เลือก ที่ราคาน้ำแบบ ครึ่งควบลูก, ลูกควบลูกครึ่ง หรือ ราคา ที่เป็น 1 ลูก เพราะหากบอลยิงไม่ขาด เราก็ยังได้เงิน เช่นถ้าเราเลือกราคา ต่อลูกครึ่ง แล้วบอลจบมา ทีมที่ต่อชนะ 1-0 แบบนี้บอลชุดเราตายแน่นอน 100% แต่หากเป็นราคา ลูกควบก็ยังไม่ตาย แค่โดนหักครึ่งนึง ยังได้ทุนคืน
  • พยายามเลือกเล่นบอล ที่มีโอกาสชนะ และอย่าเล่นบอล ที่ตัวเองชอบมากนัก เพราะเวลาที่เราชอบทีมไหน เราจะหาสาเหตุมาเชียร์ให้ทีมนั้นๆ ชนะเสมอ (ยกตัวอย่างเช่นพวก บาซ่า, มาดริด ทีมนี้แข็งมาก แต่ก็ใช่ว่าจะยิงขาดเสมอไป บางคนเจ็บมาเยอะมาก กับทีมเก่งๆ แบบนี้) ให้เราพิจารณา ให้ดีก่อน แล้วเราค่อยๆ วิเคราะห์แล้วแทง
  • แทงบอลที่เป็น Over หรือ Under บ้างก็ดี การ แทงบอลผ่านเว็บ UFABET แบบนี้ จะทำให้เกิดความหลากหลาย และคาดเดาได้ง่าย แถมโอกาสชนะอยู่ที่ลูกประตู แทนที่ที่เราเชียร์ จะยิงเข้าหรือไม่ เพราะฉนั้นใครจะยิงก็ได้ เพียงแต่ให้ได้ตามที่เรากำหนด
  • ลีกเล็กๆ ควรเลี่ยง เนื่องจากมีปัญหา ล้มบอลอยู่บ่อยๆ สังเกตุได้จะไม่ค่อย เปิดบอลลีกเล็กๆ เลย เพราะมีปัญหาพวกนี้เยอะมาก และหากทางทีมงาน ตรวจสอบพบเข้า ก็จะยกเลิกคู่นั้นไปเลย
  • เวลาแทงบอลชุด ผมแนะนำให้ท่าน แทงประมาณ 3 – 7 คู่ไม่เกินนี้นะครับ เนื่องจากหากโลภมาก แล้วส่วนมากแล้ว ไปตายคู่ที่ 8 ขึ้นไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่าน้ำของพนันบอล

แทงบอลกับ UFABET

โอเล่เผยต่อมาต้า-แกรนท์เป็นพี่เลี้ยงเด็กหนุ่ม