วิลเลียน เผย

วิลเลียน เผย อยากอยู่กับ เชลซี ต่อไป หลังสัญญาใกล้หมดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
Home / ข่าวฟุตบอล, ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ / วิลเลียน เผย อยากอยู่กับ เชลซี ต่อไป หลังสัญญาใกล้หมดช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
Avatar tonkung  27 ต.ค. 2019  374
แชร์
วิลเลียน แนวรุกเชลซี เผยว่า เขาต้องการอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปในอนาคต หลังจากสัญญาจะหมดลงหลังจบซีซันนี้
ด้าน ปีกทีมชาติบราซิล ย้ายมาเล่นกับ เชลซีตั้งแต่ปี 2013 ลงเล่นไปมากกว่า 300 เกม พร้อมช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, ลีก คัพ 1 สมัย และ ยูโรปา ลีก 1 สมัย



แนวรุกวัย 31 ปี เผยว่า “แน่นอนว่าถ้าคุณพูดถึงโครินเธียนส์ สโมสรที่สร้างผมขึ้นมา ผมมีแต่ความรักที่มอบให้ แต่บอกตามตรงว่าผมยังไม่คิดถึงการกลับบราซิลแต่อย่างใด ผมยังมีอะไรมากมายที่อยากให้ทำในยุโรป”

“ผมมีความสุขมากที่เชลซี สัญญาของผมกำลังจะหมดตอนสิ้นสุดซีซั่นนี้ และผมมีความสุขที่เชลซีมาก ผมวางแผนที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปแน่นอนหากได้รับสัญญาใหม่”
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่าน้ำของพนันบอล

แทงบอลกับ UFABET

โอเล่เผยต่อมาต้า-แกรนท์เป็นพี่เลี้ยงเด็กหนุ่ม