วาน-บิสซาก้า

วาน-บิสซาก้า เผยจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาขยับจากตำแหน่งปีกมาเอาดีด้านฟูลแบ็ค
naddanai naddanai  24 มิ.ย. 2019  1,846

แชร์
อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็คขวา คริสตัล พาเลซ เผยถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาปรับตำแหน่งจากปีกมาเล่นเป็นฟูลแบ็ค จนสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ
แข้งวัย 21 ปี ซึ่งก้าวขึ้นมาจากระบบเยาวชนของทีมปราสาทเรือนแก้ว เคยเริ่มต้นด้วยการเล่นเป็นตัวรุกริมเส้นมาก่อน จากนั้นด้วยเหตุผลด้านระบบการเล่นก็ทำให้เขามาลงเอยที่ตำแหน่งปัจจุบัน


“ตอนที่ผมอายุ 11 ปี ผมเล่นเป็นปีกมาโดยตลอด จากนั้นตอนที่ผมอายุ 18 ปี ด้วยระบบการเล่นที่เปลี่ยนไปใช้วิงแบ็ค ผมจึงต้องขยับมาเล่นตำแหน่งวิงแบ็ค” วาน-บิสซาก้า กล่าว

“ผมชื่นชอบการเล่นตำแหน่งนั้นมาก มันแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการเล่นเกมรับของผม และมันก็ทำให้ผมเป็นที่จับตามอง จากนั้นระบบการเล่นก็เปลี่ยนกลับมาเป็นแบ็คโฟร์อีกครั้ง ผมก็เลยยึดตำแหน่งแบ็คขวาไปเลย นั่นแหละคือจุดเริ่มต้น”

Sportbetting UFABET911

ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์  ครบวงจรอ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่าน้ำของพนันบอล

แทงบอลกับ UFABET

โอเล่เผยต่อมาต้า-แกรนท์เป็นพี่เลี้ยงเด็กหนุ่ม