นอนไม่หลับ!

นอนไม่หลับ! ‘เคอร์ซิช’ ส่วนตัวผมไม่ค่อยอยากยอมรับผลการแข่งขัน
Avatar yongyong  17 ก.ย. 2018 2,002
แชร์
ราโดวาน เคอร์ซิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดใจไม่ค่อยอยากยอมรับผลการแข่งขัน หลังพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-3 ในโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 30
กิเลนผยอง พ่าย ปราสาทสายฟ้า 0-3 ถือเป็นการปราชัยแบบไปกลับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เคยพบกันเมื่อปี 2010 หลังในเลกแรกก็เป็นฝ่ายบุกไปพ่าย บุรีรัมย์ มา 0-4
“ผมคิดว่าสกอร์ออกมาเกินไปหน่อย เพราะจริงๆ ในบางช่วง เราก็ทำได้ดีเช่นกัน โดยเฉพาะครึ่งแรก ที่เรามีโอกาสขึ้นนำก่อน แต่ก็ทำไม่ได้ จากนั้นเราก็เหมือนถูก บุรีรัมย์ ลงโทษ จากตรงนี้”
“ช่วงท้ายเกม เรามีโอกาสได้ประตูไล่ขึ้นมา จากจุดโทษ แต่ก็ทำไม่ได้ ซึ่งถ้าทำได้ เราก็มีโอกาสกลับเข้าสู่เกม อย่างไรก็ตาม ลูกทีมของผมทุกคน ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว”
“ส่วนตัวผมไม่ค่อยอยากยอมรับผลการแข่งขัน แต่ก็ยอมรับว่า ลูกทีมทุกคนทำดีที่สุดแล้ว” อดีตกุนซือทีมชาติเซอร์เบีย ปิดท้าย

Sportbetting
อัพเดตข่าวสารวงการกีฬาออนไลน์ ผ่าน เว็บคาสิโนออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิงข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่าน้ำของพนันบอล

แทงบอลกับ UFABET

โอเล่เผยต่อมาต้า-แกรนท์เป็นพี่เลี้ยงเด็กหนุ่ม