เกมพนัน UFABET

เทคนิค การแทงบอลสเต็ป

  1. เราไม่ควรเล่นบอลสเต็ป 4 คู่ ในเวลาแข่งเดียวกัน
  2. ให้เลือก 1 ใน 4 คู่ที่คิดว่าไม่มั่นใจที่สุดเป้นคู่เวลาแข่งสุดท้ายของคืนนั้น
เหตุผลของหลักการ 2 ข้อนี้ เกี่ยวข้องกันยังไง ก็คือในกรณีที่บอลเราตายตั้งแต่ คู่หัวค่ำ หรือคู่กลางดึก อันนี้ก็จบเลย แต่ถ้าเราเลือกคู่บอลต่ างเวลาแข่งขัน กันแล้วบอลเราเข้าทุกคู่ จนเหลือคู่สุดท้ายที่ยังไม่ได้แข่งเรา จะยังพอมีเวลา แก้เกมส์ ตอนนี้ เราจะมีทางเลือก2 ทาง คือ รวย กับ หมดตูดวัดดวงกันกับทางเจ้ามือ 50/50 หลักการ 2 ข้อที่กล่าวมา จะทำให้เรามีทางเลือก 3 ทางคือ รวย รวยน้อยหน่อย กะ เท่าทุน ตัวอย่าง สูตรแทงบอลออนไลน์ เกมพนัน UFABET เราเล่นสเต็ป 4 คู่ จัดไปชุด 1000 บาท บอลเข้าแล้ว 3 คู่ เหลือลุ้นคู่สุดท้ายระหว่าง บาซ่ากะ มาดริด (เราจัด บาซ่า ไป) งานนี้ถ้ามาดริดชนะเราก็หมดตูดไม่ได้อะไรติดมือวิธีที่แนะนำให้แทงมาดริดสวนเพิ่มไปเลย บอลเต็ง ไป 1000 บาท หรือมากกว่านั้น อันนี้แล้วแต่(สูตรคือแทงสวน 20% ของเงินที่ควรจะได้จากบอลสเต็ป) อันนี้เรา ยกตัวอย่าง ในกรณี ขอแบบรวยน้อยหน่อย สวนมาดริดไป 3000 บาท
  1. สเต็ปเข้าหมด บาซ่าชนะ ได้เงิน 12000 บาท หักเสียมาดริดไป 3000 บาท = 9000 บาท
  2. สเต็ปตาย บาซ่าแพ้ แต่เราได้ มาดริดมา 3000 บาท หักสเต็ปไป 1000 บาท เท่ากับวันนั้นเราได้ 2000 บาท

ข้อหลัก ๆ นั่น ก็คือ ในหนึ่งบิล ควรจะเลือกเล่น ไม่เกิน 3 คู่ ต้องมี 1-2 ทีมที่เรามั่นใจว่าเข้าแน่ ๆ ถ้าเลือกมาแล้วผิดหมดก็ถือว่าซวย เลือกทีมที่เรามั่นใจออกมา 6 ทีมพร้อมกับเรียงตามลำดับความมั่นใจ ซึ่งทางผมจะให้ A เป็นตัวที่มั่นใจมากที่สุดส่วน BCDEF จะเรียงลงไปตามลำดับส่วน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่าน้ำของพนันบอล

แทงบอลกับ UFABET

โอเล่เผยต่อมาต้า-แกรนท์เป็นพี่เลี้ยงเด็กหนุ่ม