วิธีแทง เตะมุม เทคนิคการแทงบอล

หลายคนนั้น อาจจะสงสัยว่า การเดิมพัน รูปแบบนี้ นั้น จะมีโอกาสถูกมาก หรือเปล่า เนื่องจาก การเตะมุม ในบางเกม ก็ถือว่า น้อยมาก ๆ ทำให้ต้องนั่งดู สถิติ ก่อนเตะเพื่อที่จะนำมา วิเคราะห์ ในการแทงแต่ละนัดซึ่งการเตะมุม จะเกิดขึ้นต่อเมื่อ ทำบอลออก จากเส้น หลังประตูตัวเอง ทำให้ฝั่งตรงข้ามจะได้ลูกเตะมุม โดยปกติแล้วทุกคู่ที่ทำการแข่งขัน ก็จะมีการเตะ ลูกเตะมุมอยู่แล้ว

เทคนิคการแทงบอล วิธีแทงเตะมุม

  1. ให้เลือกแทงต่ำ ในคู่ฟุตบอลที่เราเลือกมา โดยพยายามดูราคา เตะมุม ที่อยู่ราวๆ 10 – 11.5 ลูก
  2. เมื่อการเตะมุม เข้าใกล้กับที่เรา เดิมพันเอาไว้ ให้ทำการแทงสวน ทันที ยอมเสียค่าน้ำ ดีกว่าต้องไปวัดเสียเต็ม
  3. การเดิมพัน ลูกเตะมุม นั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่เรา ได้เปรียบเป็นอย่างมาก เพราะว่าบางเกม นั้นมีลูกเตะมุม แค่ 7-8 ครั้งเท่านั้น ทำให้เรา มีโอกาสได้ มากกว่าเสีย
  4. การ พนันรูปแบบนี้ เราแทบจะไม่มีทางเสียเต็มเลย เพราะว่าสามารถที่จะออกตัวได้ตลอด และเวลาออกตัว ก็อย่างลังเล
  5. อย่ารีบร้อนที่จะแทง แน่นอนแหละว่า บางคู่นั้น เราอาจจะดูไม่ทัน หรือดูไม่ครบทั้งเกม ก็ให้รอ และหาคู่อื่นแทงแทน ที่จะสุ่มแทงไปโดยที่ไม่แม่นข้อมูล

โดยการเล่นแบบนี้ ทางเราไม่แนะนำให้แทง สูง เนื่องจาก มันจะไม่มีทาง ออกตัวเล่น ต่ำ ได้เลยด้วย ดังนั้นแล้ว ให้เราเริ่ม จากการ แทงต่ำ ไปก่อน และก็ทำ ตาม สูตร ที่เราให้เอาไว้ ซึ่งเรา ก็เล่นตามพอสมควร ไม่ควรเล่น มากจนเกินไป และที่ สำคัญ เราก็ไม่แนะนำ ให้เล่นใน ลีกอังกฤษ ด้วยเพราะว่า เป็นลีกที่มีอัตรา การบุกกันมาก ทำให้คาดเดา ยากว่าจะ สูงหรือต่ำ สนใจสมัคร เป็นสมาชิก ยูฟ่าเบท สามารถติดต่อได้ ช่องทางต่อไปนี้ Live Chat, Line, Call Center, Email ตลอด 24 ชั่วโมง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่าน้ำของพนันบอล

แทงบอลกับ UFABET

โอเล่เผยต่อมาต้า-แกรนท์เป็นพี่เลี้ยงเด็กหนุ่ม