สูตรแทงบอล เทพมาแนะนำ

ปัจจัยในการใช้สูตรแทงบอล

  • นำข้อดีในการแทงบอลในระบบออนไลน์มาใช้งานโดยการเล่นในรูปแบบ Live
  • ใช้หลักราคาที่จะนำมาประกอบใช้กับสูตรนี้คือราคา แฮนดี้แคป หรือ 1 x 2 เราเน้นที่จากทำหนึ่งประตู
  • ควรเลือกคู่บอล ที่ยังไม่มีผลการทำประตูในขณะนั้น จะมีผลทำให้เล่นง่ายกว่า ถ้ายังไม่มีความชำนาญในการใช้สูตร
  • ควรเลือกเล่นคู่บอลในลีกใหญ่ๆที่มีมาตรฐานการเล่นที่สูง
  • เลือกคู่บอลที่มีความจืดชืด ในการเล่นโดยไม่หวือหว่ามากนัก
  • ดูถ่ายทอดสดขณะเล่น เพื่อความแน่นอนในการเล่น
  • เล่นในเฉพาะท้ายครึ่งแรกเท่านั้น เพราะอัตราการคูณจะดีกว่า

ปัจจัยเหล่านี้ความสำคัญมาก ในการที่เราจะนำมาใช้กับกลยุทธ์ ในการแทงช่วงนาทีที่ 30 นี้

เพราะการเล่นพนันบอล UFA888 ในรูปแบบนี้ ไม่ได้ในราคาเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เราจะได้ค่าตอบแทนเพียง ห้าสิบเปอร์เซ็นต์เท่านั้น

แต่ในวิธีนี้เน้นตรงที่ว่าใช้เวลา ในการลุ้นน้อยอีกทั้งอาศัยความเป็นไป ได้ที่น้อยในการทำประตู เพราะบอลส่วนมากถ้าเล่นกันแบบดุดันก็จะมีการทำประตู กันแบบถล่มทะลาย

สังเกตจากภาพของการแข่งบอลคู่นี้ มีการทำประตูกันเกิดขึ้นประตูแรก ในนาทีที่ 25 หลัง

จากนั้นก็ทำประตูกันอย่างมากมาย นั้น เป็นการแสดงให้เห็นว่าบอลคู่นี้ เปิดเกมใส่กันอย่างดุเดือดมาก

อีกทั้งยังเป็นบอลในลีกแชมเปี้ยนชิพ ที่ซึ่งมีมาตรฐานที่น้อยกว่า บอลพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่เรารู้กันดีว่า มีการลงทุนมากขนาดไหน นี้ถือเป็นตัวที่สามารถชี้วัด กันได้เลยทีเดียว

ตัวอย่างการวิเคราะห์

การที่เราเลือกเล่นในลีก ที่มีมาตรฐานสูงหรือเราสามารถสังเกตได้ จากการซื้อตัวนักเตะ

หรือการย้ายทีม ของผู้จัดการทีม แน่นอน เหล่าคอบอลคงจะรู้กันดีว่าลีกไหน บางที่มีมาตรฐานสูงพอ ที่เราจะสามารถเล่นได้

เรามายกตัวอ่ยางทีมใน การแข่งลีกสูงสุดของเกาะอังกฤษ นั้นคือพรีเมียร์ลีกนั้นเอง จากภาพเราสามารถดูได้ว่าเป็นการแข่งขัน กันระหว่างแอสตัน วิลล่าพบกับคริสตัน พาเลซ

ซึ่งอย่างที่เรารู้กันดี ครับว่าทีมแอสตัน วิลล่านั้นถือเป็นทีมที่มีชั้นเชิง แอสตัน วิลล่าพบกับคริสตัน พาเลซ

เป็นทีมที่ดีทีมหนึ่ง ในพรีเมียร์ลีกอีกทั้งยังคงเป็นทีมที่มี ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ในเรื่องของนักเตะและผู้จัดการทีม

ส่วนทางด้านคริสตัน พาเลซ ถือเป็นทีมที่มีเทคนิคการเล่นค่อนข้าง รัดกุมไม่เปิดเกมรุกเข้าใส่คู่ต่อสู่ง่าย

ดูจากสภาพรูปการแล้วทุกคนคงจะเดากัน ได้ว่าราคาที่ออกมาถ้าเป็นในราคา แฮนดี้แคปก็คงจะต่อกันไม่เกิน 0.5

ส่วนถ้าเป็นราคาสกอร์สูงต่ำ ที่เล่นเฉพาะครึ่งแรกแล้วล่ะก็คงจะราวๆ 1.5 อย่างแน่นอ

แล้วเมื่อท่านดูสิ่งที่เกิดขึ้น ในเกมแล้วท่านคงจะเห็นได้ว่า ผ่านไป 30 นาทีไม่มีการทำประตูกันเกิดขึ้นอีก ทั้งยังไม่มีใบเหลืองหรือใบแดง ต่อให้ท่านไม่ได้ดูถ่ายทอดสด

ท่านก็คงจะเดาได้เลยว่าสภาพรูปเกมนั้น บ่งบอกให้เรารู้เลยว่ารูปเกมนั้นทรงตัว ไม่เปิดเกมใส่กันและนี้ ก็เป็นคู่บอลที่เราควรในมาใช้กับสูตรนี้ครับ

วิธีการใช้สูตรแทงบอล

  • ให้เราดูคู่บอล ในช่วงเวลาการแข่งขัน ที่ใกล้เคียงกันดังภาพเพื่อความง่าย ในการสังเกตความเคลื่อนไหว ของสกอร์
  • ในการที่เราจะเลือกเล่นเพราะเรา ต้องดูคู่บอลที่ตรงตามความต้องการ ในการที่เราจะเลือกใช้เทคนิคนี้
  • หลังจากนั้นให้เรารอดูคู่บอลจนถึงในนาทีที่ 30 เพื่อที่จะเลือกแทงต้องเลือก ในคู่ที่สกอร์นั้นยังไม่มีการขยับ จะดีมาก
  • เนื่องจากเราสามารถคิดได้ ก่อนเลยว่าแนวโน้มที่เกิดขึ้น
  • ให้เรากดเข้าดูการถ่ายทอดสด ของเกมว่าเกมนั้นเป็นแนวโน้ม ที่น่าเบื่อหรือมีการเปิดเกมแลกกัน อยู่ตลอดเวลา ในนาทีที่ 25 ของเกมมองผลสกอร์
  • แล้วสกอร์ยังคงไม่ขยับเราก็เข้า ไปดูถ่ายทอดสดอีก 5 นาที พอถึงนาทีที่ 30 เราก็คงตัดสินใจได้แล้วละครับ ว่าลงมือแทงดีหรือไม่
  • หลังจากที่เราลงมือแทงแล้ว ให้เรามองดูในคู่อื่นๆ ทันทีแต่ถ้าเวลานั้น ตรงกันเราสามารถที่จะชมถ่ายทอดสด ที่เปิดได้ทีเดียวหลายจอ
  • นั้นสามารถให้ท่านรับชมฟุตบอลออนไลน์ ได้หลายจอเราสามารถแทงบอล โดยแยกบิลได้พร้อมๆกันหลายบิลได้ ซึ่งนี้เป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่ง ของการแทงบอลออนไลน์
  • ในนาทีที่ 30 นั้นราคาสกอร์สูงต่ำ นั้นจะมีอัตราค่าตอบแทนอยู่ที่ 1.50 ซึ่งถ้าเราลงทุนหนึ่งพันบาท เราก็จะได้เงินมา 500 บาทนั้นเองเมื่อหักทุนไปแล้ว

ในการแทงบอลออนไลน์ มีรูปแบบการแทงบอลออนไลน์ ได้หลายรูปแบบซึ่งทำให้มีเทคนิค หรือสูตรในการแทงบอลออนไลน์ เกิดขึ้นมากมายหลาย รูปแบบอย่าง เทคนิคแทงบอลสเต็ป และอีกมากมาย

แต่ในทุกๆรูปแบบนั้น ล้วนเกิดมาจากหลักการที่มีการใช้งาน ในชีวิตประจำวันจริงๆ อีกทั้งทุกเทคนิคนั้นล้วน ผ่านการใช้งานจริงมาแล้วเมื่อได้ผลดีจึงมีการบอกต่อ

ยกตัวอย่างเช่น ทางเว็บของเราได้ศึกษาหลักการ จากระบบการปรับเปลี่ยนราคาของ ราคาสูงต่ำและเมื่อมาถึงนาทีที่ 30

นั้นยังคงในผลตอบแทนถึง 1.50 ซึ่งถือว่าสมน้ำสมเนื้อ กับการที่เราจะต้องลุ้นเพียง 15 นาที

ดังนั้นจึงเป็นต้นแบบ และเมื่อนำมาคำนวณว่า ถ้าเราเล่นเสียในคู่แรแก เราก็ทำการทบต้นไปถึงสามเท่า

เพื่อให้ได้กำไรและนักแทงบอลออนไลน์ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีต่อวัน ก็สามารถทำเงินได้พอสมคว

รเมื่อมาคิดดูแล้วถ้าท่านเล่นคู่ล่ะ 1,000 บาทถ้าท่านได้ทีเดียวสองคู่หนึ่ง พันบาทนั้นก็ถือเป็นกำไรแล้ว อีกทั้งหวังผลในระยะยาวว่า

ถ้าทำแบบนี้ทุกวันท่าน ก็ได้เงินราวๆ 30,000 ต่อเดือนเลยทีเดียวซึ่งถือว่า ไม่ใช่เงินน้อยๆ เลยที่ท่านจะหาได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ค่าน้ำของพนันบอล

แทงบอลกับ UFABET

โอเล่เผยต่อมาต้า-แกรนท์เป็นพี่เลี้ยงเด็กหนุ่ม